Spotify for Podcasters – ऑल-इन-वन पॉडकास्टिंग प्लॅटफॉर्म – ने बुधवारी त्याच्या नाऊ प्लेइंग इव्हेंटमध्ये आतापर्यंतचे सर्वात मोठे अपडेट सादर केले. हा एक नवीन भागीदार कार्यक्रम आणतो जो वापरकर्त्यांना व्हिडिओ पॉडकास्टची कमाई करू देतो, प्रेक्षक वाढवण्यासाठी अधिक साधने आणू देतो आणि सुधारित विश्लेषणे ऑफर करतो. शिवाय, ॲपचे नाव बदलले गेले आणि सुधारित केले गेले आणि आता त्याला निर्मात्यांसाठी स्पॉटिफाई असे म्हणतात. हा विकास कंपनीनंतर येतो आयोजित एका चाहत्यांच्या सर्वेक्षणात मागील वर्षी व्हिडिओ पॉडकास्ट वापरणाऱ्या वापरकर्त्यांच्या संख्येत ८८ टक्के वाढ झाल्याचे दिसून आले.
निर्मात्यांसाठी Spotify
एका ब्लॉगमध्ये पोस्टSpotify ने घोषणा केली आहे की त्याचे Spotify for Podcasters ॲप हे ऑडिओ आणि व्हिडिओ निर्मात्यांना अधिक साधने प्रदान करण्याच्या मिशनच्या अनुषंगाने Spotify for Creators मध्ये विकसित झाले आहे. या प्लॅटफॉर्मवर, निर्माते त्यांची सामग्री ऑडिओ, व्हिडिओ किंवा दोन्ही स्वरूपात अपलोड करू शकतात, त्यांच्या प्रेक्षकांशी संवाद साधू शकतात आणि सुधारित विश्लेषणांमध्ये प्रवेश करू शकतात.
याने ऑस्ट्रेलिया, कॅनडा, यूके आणि यूएस मध्ये एक नवीन भागीदार कार्यक्रम सादर केला आहे ज्यामुळे निर्मात्यांना Spotify वर किंवा बाहेर प्ले केलेल्या जाहिरातींवर कमाईचा वाटा मिळू शकतो. दरम्यान, ते प्रीमियम सदस्यांद्वारे प्रवाहित केलेल्या त्यांच्या व्हिडिओ सामग्रीच्या कालावधी आणि वास्तविक प्रतिबद्धतेच्या आधारावर कमाई देखील करतील.
सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर प्रेक्षकांना आकर्षित करण्यासाठी, ते नवीन सानुकूल व्हिडिओ लघुप्रतिमा आणि पॉडकास्ट क्लिप वैशिष्ट्ये आणते. त्याच्या रोलआउटनंतर, निर्माते थेट Spotify वर शॉर्ट-फॉर्म सामग्री अपलोड करण्यास सक्षम असतील. या क्लिप संपूर्ण ॲपवर प्रदर्शित केल्या जातील, ज्यामुळे दर्शकांना त्यांचे प्रेक्षक शॉर्ट-फॉर्म सामग्रीमधून पूर्ण-लांबीच्या भागांमध्ये स्थलांतरित करता येतील. एक नवीन फॉलोइंग फीड देखील आहे जे दर्शकांना त्यांची पसंतीची सामग्री अधिक सहजपणे शोधू देते. शिवाय, Spotify प्रीमियम वापरकर्ते जाहिरातींशिवाय व्हिडिओ पॉडकास्ट प्रवाहित करण्यास सक्षम असतील.
डेटामध्ये अधिक प्रवेशासह सुधारित विश्लेषणे देखील Spotify वर सादर केली गेली आहेत, वैयक्तिक भागांसाठी समान मेट्रिक्स व्यतिरिक्त, वापरलेल्या तासांचे एकत्रित विहंगावलोकन, अनुयायांची वाढ आणि एकूण प्रवाह या पर्यायांसह. या वैशिष्ट्यांच्या रोलआउटचे उद्दिष्ट कमाईच्या कमाईसह प्रेक्षक प्रतिबद्धता आणि धारणा सुधारण्यासाठी आहे.
